Đang tải trang...
Loading depends on your connection speed!Tempe
Blog
1. Nghĩ lớn ngay từ khi bắt đầu
Chiếm lĩnh tâm trí và trái tim của khách hàng bằng 1 logo đáng nhớ khác với thành công hay thất bại của 1 doanh nghiệp. Một logo đủ “chất” sẽ làm mọi người liên tưởng đến công ty ngay khi nhìn thấy nó.
2. Thiết kế chữ rất quan trọng
Bạn có nghĩ thương hiệu này nghiêm túc khi sử dụng phông chữ là các ký tự hài hước. Phông chữ nào cũng có đặc tính riêng và truyền tải đến khách hàng những dạng thương hiệu mà họ mong muốn.
3. Màu sắc rất có ý nghĩa, thể hiệu nhiều điều
Bạn có nghĩ rằng các logo sẽ có mức ảnh hưởng như nhau khi thay màu giống với logo của đối thủ? Màu sắc mang lại ý nghĩa cho mọi thứ xung quanh ta và làm cho chúng ta suy nghĩ, cảm nhận theo 1 hướng nhất định.
4. Hiệu ứng đơn giản
Thế giới Photoshop mang lại cho chúng ta khả năng thay đổi mọi mặt của logo. Tuy nhiên trong hầu hết các trường hợp, đơn giản đi lại có hiệu quả hơn những ứng gì cầu kỳ phức tạp.
5. Hãy nhìn logo bạn thiết kế ở nhiều góc độ khác nhau
Logo có thể rất bắt mắt và đúng điệu khi nhìn trực diện hoặc đặt trên nền trắng nhưng logo sẽ xuất hiện trên tất cả các công cụ marketing. Cần đảm bảo là bạn đã ngắm nghía kỹ ở mọi góc độ trước khi có thể xảy ra những chuyện làm bạn phải ngượng ngùng.
6. Sử dụng khoảng trắng phù hợp
Khoảng trắng, khoảng không đôi lúc làm cho logo nhìn cân đối. Khoảng trắng cho phép bạn tạo thêm những hình ảnh và yếu tố ẩn, nhưng cần thận trọng với những khoảng trắng không đúng chỗ.
7. Tránh dùng màu sắc cầu vồng
Trong hơn 100 thương hiệu trên thế giới thì đã có 95% sử dụng logo chỉ có 1 hoặc 2 màu. Nếu cần thiết phải là 1 logo nhiều màu, bạn cần đảm bảo hiệu quả của logo đó trong phiên bản 1 màu.
8. Logo cần nhiều hơn là biểu tưởng và phông chữ
Bạn có nhận ra những logo này chỉ dựa trên một phần rất nhỏ của logo? Logo thường được xem là “bộ mặt” của công ty. Hãy minh mẫn, chuẩn xác và hướng trực tiếp đến logo.
9. Phải độc đáo
Đừng khi nào sao chép hoàn toàn thiết kế của một ai khác. Không có gì sai nếu ta tham khảo công ty đối thủ để tạo cảm hứng nhưng nếu sao chép ý tưởng hay thiết kế của người khác là sai hoàn toàn. Hãy tạo sự khác biệt riêng mình!
10. Đơn giản
Bạn đã xem qua cả 10 và điều này dường như là dễ nhất và quan trọng nhất. Logo càng đơn giản càng dễ nhận diện.
Địa chỉ: Số 39 Ngõ Giếng, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0944.087.204
Điện thoại: 024.668.02068
Email: contact@tempe.com.vn