Đang tải trang...
Loading depends on your connection speed!Tempe
Blog
Tính nhất quán
Dù nhiều tới đâu thì những ứng dụng của bộ nhận diện đều phục vụ cho mục tiêu truyền tải hình ảnh của thương hiệu tới khách hàng. Do đó, chúng phải đồng bộ trong thiết kế và sử dụng đúng biểu tượng, màu sắc, tỷ lệ, font chữ… theo quy chuẩn của doanh nghiệp.
Độc đáo và khác biệt
Một thương hiệu dễ bị đánh giá là ăn theo và chẳng có gì khám phá nếu sở hữu một bộ nhận diện từa tựa với thương hiệu khác. Khách hàng cũng sẽ nhầm lẫn bạn với muôn vàn đối thủ khác nếu thương hiệu không có sự đột phá trong nhận diện.
Đáp ứng được tiêu chuẩn ngành
Một bộ quy chuẩn nhận diện chuyên nghiệp phải thể hiện được đặc trưng riêng của ngành hàng và gợi cảm giác về thương hiệu nơi khách hàng. Nhận diện của một thương hiệu ẩm thực cần kích thích được vị giác, nhận diện thương hiệu mỹ phẩm cần tăng vẻ bóng bẩy và mỹ cảm.
Thể hiện được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp
Khách hàng cần biết được những nỗ lực và lời hứa của thương hiệu thông qua bộ nhận diện. Chúng phải được thể hiện bởi các ứng dụng cốt lõi trong hệ thống như tên gọi, biểu tượng riêng, màu sắc, slogan.
Hiển thị tốt trên các kênh marketing
Thiết kế nhận diện thương hiệu cần đáp ứng được yêu cầu hiển thị trên các kênh khác nhau, từ website, blog, facebook, youtube cho tới bảng biển quảng cáo và ấn phẩm truyền thông trong nhà lẫn ngoài trời
Lý do bạn cần có bộ nhận diện thương hiệu cho riêng mình
Tempe với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, phát triển bộ nhận diện thương hiệu sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng yên tâm giao dự án cho Tempe.
Địa chỉ: Số 39 Ngõ Giếng, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0944.087.204
Điện thoại: 024.668.02068
Email: contact@tempe.com.vn