Đang tải trang...
Loading depends on your connection speed!Tempe
Blog
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số hiện nay, các chiến lược tăng trưởng kinh doanh liên tục phát triển. Nhiều công ty tập trung nhận lực vào đầu tư về marketing sản phẩm nhưng lại quên mất đi yếu tố quan trọng hơn là làm thương hiệu (branding).
Có bao nhiêu công ty chắc chắn rằng hoạt động tiếp thị nội bộ của mình có thể quản lý và xây dựng thương hiệu? Để tiết kiệm thời gian, chi phí đào tạo, công ty có xu hướng lựa chọn các agency để làm thương hiệu thay vì tự ôm đồm.
Hoạt động xây dựng thương hiệu hoàn toàn quan trọng đối với một công ty bởi nó là yếu tố để khách hàng, công chúng, đối tác biết được bạn là ai. Việc xây dựng thương hiệu phù hợp và đúng hướng sẽ thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp non trẻ, tạo dựng thêm uy tín với các doanh nghiệp lớn và nâng cao nhân thức của công chúng về thương hiệu ở mức độ lơn.
Những lợi ích mà xây dựng thương hiệu mang lại
- Gia tăng giá trị doanh nghiệpKhông dễ dàng để giới thiệu với khách hàng và các nhà đầu tư công ty của bạn đã bắt đầu, phát triển và gặt hái được những thành tựu gì khi chính thương hiệu của công ty lại không phản ánh được điều đó. Thay vì loay hoay tìm kiếm nhân lực, rất nhiều công ty đã chọn giải pháp tối ưu hơn khi hợp tác với các agency chuyên về xây dựng thương hiệu.
Dù công ty của bạn có đầu tư hẳn một nhóm truyền thông nội bộ, việc hợp tác với các bên agency vẫn sẽ mang đến một tầm nhìn mới cho thương hiệu của bạn. Đội ngũ nội bộ của công ty luôn khó khách quan và dễ dàng đánh mất bức tranh toàn cảnh khi tiếp xúc với thương hiệu của công ty hàng ngày. Khi làm việc với một agency chuyên về xây dựng thương hiệu, họ có thể đưa quan điểm mới, ý tưởng mới cũng như cải thiện chiến lược để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình
Xây dựng thương hiệu hoặc đổi mới thương hiệu là một công việc hàng ngày tại một agency chuyên về xây dựng thương hiệu. Khi làm việc với agency thương, các khách hàng có thể tin tưởng rằng kiến thức của họ luôn được cập nhật vì có nhiều bộ não làm việc đồng thời để đạt được kết quả tốt nhất.
Một đại lý xây dựng thương hiệu nhận thức được các cách để tạo ra một thương hiệu thể hiện tầm nhìn, văn hóa và mục tiêu của công ty. Để cá nhân hóa thương hiệu, mỗi agency sẽ có bí quyết và các công cụ tiếp thị, phần mềm và giấy phép của riêng họ mà nhóm sáng tạo nội bộ sẽ không có được.
Bất kỳ công ty nào cũng phải đầu tư đủ thời gian và tiền bạc để xây dựng thương hiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Nếu bạn thuê một agency xây dựng thương hiệu, nó sẽ vượt ra ngoài tiêu chuẩn kỹ năng của nhân viên và sẽ tạo ra các cơ hội mới, từ đó sẽ phát triển doanh nghiệp và mang lại nhiều doanh thu hơn.
Yêu cầu nhân viên hiện tại của bạn vượt ra ngoài bộ kỹ năng của họ, công ty bắt buộc phải yêu cầu đào tạo thêm và bạn sẽ phải thuê thêm một nhân viên để đào tạo họ. Hãy nghĩ đến chi phí đào tạo, thời gian nghỉ được trả lương và các lợi ích bổ sung, việc thuê mới sẽ khiến bạn tốn nhiều chi phí hơn là thuê một agency đã có sẵn kinh nghiệm.
Các agency thương hiệu mang theo kinh nghiệm làm việc với nhiều ngành khác nhau. Họ đi kèm với một danh mục đầu tư mang lại cho doanh nghiệp một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ bởi vì thương hiệu của bạn không bị giới hạn trong ngành mà nó hoạt động.
Các đại lý xây dựng thương hiệu cung cấp các nghiên cứu, dịch vụ nhận dạng và chiến lược tốt nhất mà nhóm marketing nội bộ sẽ không thể cung cấp. Các agency xây dựng thương hiệu cung cấp các lĩnh vực chuyên môn độc đáo và đã được chứng minh khác với marketing.
Một thương hiệu đòi hỏi một cách tiếp cận chiến lược, một bức tranh lớn hơn và một góc nhìn khách quan hơn. Một đơn vị xây dựng thương hiệu được thuê sẽ khảo sát và phân tích bối cảnh cạnh tranh từ quan điểm không thiên vị. Điều này sẽ đưa thương hiệu của bạn trở nên sống động theo phong cách năng động.
Marketing và Thương hiệu là hai lĩnh vực chuyên môn riêng biệt nhưng độc lập. Thương hiệu có thể được coi là cấp độ cơ bản nhất để xác định sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong khi tiếp thị cung cấp cho bạn câu trả lời để giao tiếp với khán giả của bạn. Chúng ta có thể nói rằng thương hiệu phát triển giá trị mà tiếp thị được thiết kế để chiết xuất.
Việc thuê một agency có chuyên môn về xây dựng thương hiệu có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng mới tiềm năng. Điều này chỉ xảy ra khi doanh nghiệp của bạn được quảng bá một cách chính xác và tiếp cận đúng nhóm người trong một thị trường không ngừng phát triển.
Với sự giúp đỡ của agency xây dựng thương hiệu, bạn có thể được phân biệt với các đối thủ cạnh tranh trong ngành bằng cách tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình. Thông qua đó, các khách hàng tiềm năng sẽ nhận thức được các dịch vụ độc đáo mà bạn là chuyên gia. Xây dựng thương hiệu với đại lý sẽ mang lại cho bạn một tiếng nói, giao diện mới.
Địa chỉ: Số 39 Ngõ Giếng, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0944.087.204
Điện thoại: 024.668.02068
Email: contact@tempe.com.vn