Đang tải trang...
Loading depends on your connection speed!Tempe
Blog
Thiết kế logo chỉ được đụng tới khi bạn đã chốt tên công ty. Có rất nhiều phương án thiết kế logo được nghĩ ra, tùy theo sở thích hoặc đặc tính nghành kinh doanh. Với những thất bại trước đó, bạn có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Tempe chúng tôi rất hiểu điều đó, vì thế để giúp bạn thuận lợi khi thiết kế logo, chúng tôi sẽ hướng dẫn các nguyên tắc trong việc thiết kế logo, dựa trên kinh nghiệm làm việc lâu năm của chúng tôi.
1. Logo phải thể hiện được đặc điểm, đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ, công ty. Sẽ rất tuyệt nếu logo của đơn vị bạn được thiết kế sáng tạo, có ý nghĩa mà khi khách hàng nhìn vào sẽ biết ngay là thương hiệu của bạn. Đây là yếu tố quan trọng mà bạn phải làm được khi thiết kế logo.
2. Nguyên tắc thứ hai mà ai cũng cần phải tuân thủ khi thiết kế logo chính là yếu tố trùng lặp. Vấn đề này rất khó đối với mọi người, bởi lẽ đã có quá nhiều ý tưởng mọi người đã thực hiện cho logo của mình. Nhưng dù khó đến đâu bạn vẫn phải đảm bảo tuân thủ tuyệt đối điều kiện này. Bởi sau khi thiết kế, mỗi logo sẽ phải đăng ký độc quyền trí tuệ để được pháp luật công nhận và bảo vệ. Do vậy trước khi thiết kế, bạn nên tra cứu logo, tham khảo vừa phải chứ đừng để tỷ lệ trùng lặp quá lớn đến mức trở thành một bản sao.
3. Tính thẩm mỹ trên logo là yếu tốt chủ đạo. Dĩ nhiên, mỹ quan của một logo vẫn phụ thuộc vào gu mắt của từng người. Cùng một logo nhưng sẽ có người khen ngợi, có người chê bai, hoặc coi đó là cái đẹp số một hoặc sẽ vùi dập. Để làm hài lòng tất cả mọi người là điều không tưởng. Thế nhưng, khó không có nghĩa là không làm được. Vậy nên, bạn cần phải thiết kế để có sự hài lòng tương đối, đạt đến tính thẩm mỹ hài hòa, không quá quái lạ, khó hiểu, nếu có thể gợi cảm xúc trong khách hàng thì quá tốt.
Địa chỉ: Số 39 Ngõ Giếng, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0944.087.204
Điện thoại: 024.668.02068
Email: contact@tempe.com.vn