Đang tải trang...
Loading depends on your connection speed!Tempe
Blog
Profile là một tài liệu mang trong mình yếu tố nhận diện thương hiệu được dùng để giới thiệu về công ty cho khách hàng. Mỗi công ty chỉ sở hữu một profile nhưng có thể chỉnh sửa, thay đổi thông tin tùy theo từng giai đoạn hoạt động. Với thiết kế profile đẹp, khách hàng có thể nắm được mức độ chuyên nghiệp cũng như tầm vóc và quy trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
Profile giới thiệu những công việc đã và đang làm của doanh nghiệp bao gồm công trình, dự án, giới thiệu những khách hàng tiềm năng của công ty. Không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tìm hiểu thông tin của công ty bạn, nhưng profile là một tài liệu lưu giữ, khách hàng có thể tìm hiểu công ty bạn mọi lúc mọi nơi mà không cần liên hệ trực tiếp.
Một thiết kế profile đẹp và chuẩn cần ngắn gọn và súc tích khoảng 16 –20 trang đủ để truyền tải nội dung về công ty nhưng đừng quá dài dòng, ôm đồm hoặc quá sơ sài.
Thiết kế profile đẹp là một ấn phẩm thể hiện sự năng động, toàn diện, giải thích rõ ràng tầm nhìn của bạn cho khách hàng và các bên liên quan. Profile đẹp không chỉ là một công cụ quảng cáo hữu hiệu mà còn là một cách để tiếp cận với khách hàng và khiến họ quan tâm hơn đến doanh nghiệp của bạn.
Thiết kế profile đẹp còn cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng quan về các sản phẩm của công ty và cho phép tương tác trực tiếp với các đội bán hàng và tiếp thị của doanh nghiệp.
- Thể hiện được đặc trưng của công ty một câu chuyện xuyên suốt.
- Hình ảnh chân thực và ấn tượng. Hình ảnh đẹp tạo thiện cảm với người xem.
- Màu sắc đồng nhất và tương hỗ với hình ảnh.
- Văn phong súc tích, chính xác và đầy đủ thông tin.
- Bố cục hợp lý.
- In ấn thành phẩm đẹp.
1. Logo, địa chỉ, phone, fax, website, slogan.
2. Mục lục.
3. Giới thiệu khái quát về công ty.
4. Lịch sử hình thành của công ty.
5. Giới thiệu nhân sự trong công ty.
6. Lĩnh vực hoạt động của công ty.
7. Các dự án công ty đã tực hiện và những khách hàng, đối tác tiềm năng có địa vị.
Nội dung được xem là chìa khóa của một Profile đẹp. Thông qua nội dung, khách hàng sẽ thấy giá trị, định hướng phát triển và tầm nhìn của doanh nghiệp, qua những đánh giá đó họ mới quyết định có nên hợp tác kinh doanh hay không.
Bên cạnh đó, khi tạo nội dung của profile bạn nên đưa ra một câu chuyện hấp dẫn thay vì một danh sách thông tin, sản phẩm, sự kiện của công ty.
Một cuốn profile đẹp còn phải tạo ra sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Để làm được điều đó, bạn cần phải thể hiện được câu chuyện thương hiệu của mình qua từng trang thiết kế. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng có một câu chuyện tuyệt vời để kể. Điểm quan trọng là bạn phải tư duy sắp xếp thông tin một cách có hệ thống để tạo ra được một câu chuyện xuyên suốt và làm khách hàng cũng như đối tác tin tưởng khi đọc profile công ty.
Không chỉ có vậy, một cuốn profile đẹp còn phải có phong cách thiết kế và kích thước phù hợp.
Phong cách thiết kế
Phong cách thiết kế profile quyết định sự chuyên nghiệp của Profile công ty. Sự kết hợp giữa hình ảnh và tông màu chiếm đến 90% giá trị. Trong khâu thiết kế thì đặc tính của ngành nghề quyết định phong cách của một Profile. Profile của công ty xây dựng chủ trương vào các công trình, màu sắc và hình ảnh thể hiện sự chắc chắn còn profile của công ty Bất động sản thì cần nhuần nhuyễn giữa nhiều gam màu theo hướng phong thủy.
Kích thước thiết kế
Một Profile đẹp thông thường có kích thước A4, A5. Tuy nhiên mỗi công ty có thể thiết kế một kích thước cho Profile khác nhau tùy thuộc vào đặc trưng của ngành nghề và mục đích sử dụng.
Sở hữu một thiết kế profile đẹp, hấp dẫn là một điều kiện tiên quyết để thu hút sự chú ý của khách hàng và đánh bại các đối thủ cạnh tranh. Một bộ profile ấn tượng sẽ để lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng của bạn.
Tuy nhiên, không ít những doanh nghiệp mắc phải sai sót khi thiết kế profile do không có kinh nghiệm hoặc chưa biết cách tận dụng hết giá trị của một cuốn profile. Các sai sót thường mắc phải như:
- Đưa quá nhiều thông tin.
- Nội dung chưa được trau chuốt, không thể hiện được định hướng phát triển của doanh nghiệp.
- Không biết bắt đầu từ đâu và chưa biết nên đưa những thông tin gì .
- Chưa có chiến lược về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh một cách chính xa.
Đến với Tempe, chúng tôi không chỉ giúp bạn sở hữu thiết kế profile đẹp, tiêu chuẩn, ấn tượng mà còn là ấn phẩm tạo lợi thế cạnh tranh. Cung cấp một minh chứng cho khách hàng tiềm năng về hiệu quả của thương hiệu trong việc đáp ứng các yêu cầu của họ.
Địa chỉ: Số 39 Ngõ Giếng, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0944.087.204
Điện thoại: 024.668.02068
Email: contact@tempe.com.vn