Đang tải trang...
Loading depends on your connection speed!Dịch vụ
Trải nghiệm khách hàng là cảm nghiệm của khách hàng khi tương tác với doanh nghiệp. Đây không phải là cảm xúc đánh giá trong một thời gian mà bao gồm những gì động lại khi khách hàng tiếp xúc với thương hiệu thông qua xem thông tin trên website, email, đến những cảm nhận khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ mua từ doanh nghiệp.
Tất cả những điều đó sẽ tác động tới cảm xúc của khách hàng và quyết định họ có găn bó với doanh nghiệp hay không. Vậy nên một trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là chìa khóa giúp doanh nghiệp của bạn thành công.
Tham khảo các dịch vụ tư vấn của chúng tôi:
Chiến lược thương hiệu | Tái định vị thương hiệu |
Mở rộng thương hiệu | Xây dựng quy chế thương hiệu |
Xây dựng trải nghiệm khách hàng | Định giá thương hiệu |
Tạo sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp
Để một doanh nghiệp vượt trội hơn đối thủ của mình thì chắc chắn phải thể hiện qua đánh giá tích cực của khách hàng. Việc giữ được lợi thế cạnh tranh cao giúp cho doanh nghiệp có thêm động lực để tiếp tục thúc đẩy các hoạt động của mình.
Duy trì khách hàng cho doanh nghiệp
Việc tạo ra trải nghiệm tốt sẽ thu hút và giữ chân khách hàng một cách tối đa nhất. Để khách hàng có hứng thú về những trải nghiệm tiếp theo của doanh nghiệp thì phải để lại ấn tượng trải nghiệm ban đầu thật tốt. Và điều này giúp cho công ty luôn duy trì được số lượng khách hàng hiện tại của mình.
Khách hàng cũ sẽ tạo ra khách hàng mới
Sauk hi sử dụng dịch vụ, nếu cảm thấy hài long sẽ có xu hướng đi mách bảo, truyền tai nhau. Thông qua đó giúp kéo thêm lượng khách hàng mới cho doanh nghiệp, từ đó dần dần phát triển thành khách hàng trung thành.
Gia tăng sự hài lòng và ủng hộ của khách hàng
Khi khách hàng có được sự vừa lòng từ những trải nghiệm đều sẽ có nguyện vọng trải nghiệm thêm. Và chính điều này giúp giữ chân và gia tăng sự gắn bó của khách hàng đối với doanh nghiệp.
Trải nghiệm của khách hàng giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp
So sánh giữa các doanh nghiệp, doanh nghiệp nào tạo ra những trải nghiệm tích cực hơn thì sẽ có lượng khách đông hơn. Vậy nên cần có dịch vụ đáp ứng trải nghiệm của khách hàng để trong những trường hợp khách chỉ đến một lần mà vẫn đủ làm tăng lợi nhuận.
Trước tiên cần xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, biết được khách hàng cần những gì để thay đổi dịch vụ, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách.
Phác hoạ bản đồ hành trình khách hàng là cách giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể và nhất quán để xây dựng trải nghiệm liền mạch., doanh nghiệp sẽ biết cách tối ưu trải nghiệm trên từng kênh tiếp xúc. hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và cung cấp chính xác những gì họ cần ở từng thời điểm.
Không được xem nhẹ những chi tiết nhỏ, ví dụ như trang web cũng là một điểm tương tác với khách hàng. Doanh nghiệp cần xây dựng một trang web dễ nhìn, chứa đựng tất cả thông tin mà khách hàng cần biết.
Phương pháp thu thập phản hồi của khách hàng hiệu quả, bằng cách gửi khảo sát qua email, website hay gọi điện…xem khách hàng có hài lòng với các sản phẩm hoặc dịch vụ trải nghiệm từ công ty không. Từ đó phân tích xem doanh nghiệp cần thay đổi gì trong hoạt động kinh doanh để phát triển.
Cải thiện trải nghiệm làm việc của nhân viên bằng cách xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, quan tâm đến truyền thông nội bộ, ,... Qua đó nhân viên sẽ thấy gắn kết với công ty, có động lực, nhiệt huyết làm việc để phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn miễn phí 100%
Cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ với giá phù hợp
TEMPE cam kết hoàn thành công việc và bàn giao kết quả theo đúng thời hạn. theo đúng tiến độ
Bản chiến lược xây dựng trải nghiệm khách hàng được xây dựng từ những dữ liệu đáng tin cậy, khách quan thông qua tìm hiểu thực tiễn thị trường và thực trạng doanh nghiệp.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn mọi khi khách hàng gặp phải khó khăn trong suốt quá trình làm việc.
TEMPE BRAND
Địa chỉ: 19 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0944.087.204
Địa chỉ: Số 39 Ngõ Giếng, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0944.087.204
Điện thoại: 024.668.02068
Email: contact@tempe.com.vn