Quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu là tài liệu hướng dẫn và chỉ dẫn thương hiệu cho các nhà quản lý, nhân viên triển khai các ấn phẩm truyền thông, thiết kế, tài liệu doanh nghiệp.Bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu là một bộ quy tắc áp dụng để đảm bảo tất cả các sản phẩm truyền thông thương hiệu.
Đối với một số người, đẳng cấp của hàng hóa đó là Mercedes, Heineken, Louis Vuitton hay Gucci. Điểm chung khiến những thương hiệu này nổi tiếng là chúng đều có một bề dày lịch sử ấn tượng
BẠN MUỐN:
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực thương hiệu, truyền thông
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn
• Lương trả xứng đáng theo năng lực
• Nghỉ thứ 7 và chủ nhật, các ngày lễ theo quy định
• Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
HÃY ĐẾN TEMPE
Được đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực Thương hiệu, Quảng cáo
Cơ hội thăng tiến trong công việc tương đương với những kết quả của nhân viên đóng góp cho công ty.
Lương, thưởng theo dự án, lương tháng 13, ăn trưa tại văn phòng và các chế độ ưu đãi khác.
HÃY ĐÊN BÊN CHÚNG TÔI
Bao bì sản phẩm xuất hiện ở mọi nơi, từ những cửa hàng tạp hóa trong xóm, tới những trung tâm thương mại, siêu thị đồ sộ. Chính vì thế, xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm phải thay đổi liên tục để đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.